Hallgrímur Pétursson

Ég gerđi ţessa powerpoint sýningu um Hallgrím Pétursson í skólanum. í ţessar i glćrusýningu er um fyrstu ár Hallgríms, hegđun Hallgríms, för erlendis, árin í kaupmannahöfn, heim ferđin, hallgrímur og Guđríđur, árin á íslandi, presta kall, dauđi Hallgríms og passíusálmarnir    W00t

 

Ég vann ţetta verkefni međ príđi í power point. Ég lćrđi meira um  Hallgrím pétursson í ţessu verkefni. ţađ sem fór í taugarnar á mér í ţessu verkefni var hvađ ţađ var erfitt ađ finna sumar myndir. ţađ tók mig langan tíma ađ finna myndina inn á www.slideshare.net.Angry  

 

coolCool

Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţorri Magnússon

Gott hjá ţér sindri minn

torrino.blog.is

Ţorri Magnússon, 18.4.2008 kl. 08:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband